BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỘC CHÂU TỔ CHỨC TRAO PHẦN THƯỞNG BIỂU DƯƠNG THÀNH TÍCH CỦA CÁC CHÁU THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2015

BỆNH VIỆN ĐA KHOA MỘC CHÂU TỔ CHỨC TRAO PHẦN THƯỞNG BIỂU DƯƠNG THÀNH TÍCH CỦA CÁC CHÁU THIẾU NIÊN NHI ĐỒNG NHÂN DỊP TẾT TRUNG THU 2015

 

     Ngày 25/9, Công đoàn BVĐK  huyện Mộc Châu phối hợp với chi đoàn tổ chức thành công buổi tuyên dương thành tích học tập của các cháu thiếu niên nhi đồng là con em cán bộ công chức bệnh viện đa khoa Mộc Châu. Đây là một hoạt động thường niên được tổ chức nhằm động viên , khuyến khích tinh thần học tập của các cháu.

Ban giám đốc, ban chấp hành công đoàn đã trao nhiều phần quà trị giá hơn 6 triệu đồng cho các cháu đạt nhiều thành tích trong tu dưỡng, học tập, rèn luyện năm học 2014-2015. Sau buổi tuyên dương là chương trình “ Vui hội trăng rằm” với nhiều chương trình văn nghệ do các cháu học sinh con em cán bộ công chức bệnh viện và trường Nội trú biểu diễn, cuối chương trình là màn rước đèn và múa sư tử.

     Bệnh viện đa khoa huyện Mộc Châu là bệnh viện trung tâm lớn nhất của huyện Mộc Châu, ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân các dân tộc của huyện, còn phục vụ khám chữa bệnh cho nhân dân của huyện Sốp Bâu, tỉnh Hủa Phăn, nước cộng hoà dân chủ nhân dân Lào. Trong thời gian gần đây do nhu cầu khám, chữa bệnh rất lớn Bệnh viện đa khoa huyện thường trong tình trạng quá tải. Ban giám đốc bệnh viện đã thường xuyên dà soát, bổ sung cơ sở vật chất trang thiết bị phục vụ cho công tác khám chữa bệnh từ các nguồn thu và quyên góp của bệnh viện.

     Trong dịp tết trung thu , hội chữ thập đỏ bệnh viện đa khoa Mộc Châu đã tổ chức quyên góp mua bộ đồ chơi ngoài trời trị giá hơn 24 triệu đồng để đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các cháu bệnh nhi tại Bệnh viện.Thay mặt các cháu bệnh nhi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Qũy tín dụng nhân dân thị trấn Mộc Châu, Qũy tín dụng nhân dân thị trấn Nông trường Mộc Châu, Hội chữ thập đỏ Huyện Mộc Châu là các nhà hảo tâm đã ủng hộ cho các cháu cả tinh thần và vật chất để có được bộ đồ chơi này.

 

 

 

 

Share this post